สู่อ้อมกอดและจิตใจ

ดาวเคียงเดือน

ฟากฟ้าทะเลฝันดั่งต้องมนต์
งดงามล้นแสงสีทองผ่องอำไพ
แสงสีครามสคราญฟ้าแสนอุ่นใจ
โอบอุ้มไล้เมฆาสู่อ้อมกาย
   เหมือนฝันวาดสู่อ้อมกอดมิเดียวดาย
อบอุ่นกายสุขอุรามิคลอนคลาย
ดั่งมนต์ร่ายดื่มดำให้ชื่นทรวง
ส่งสุขดวงกมลนี้ให้อิ่มเปรมดิ์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2549 20:56 น. - comment id 554770

    ฟากฟ้าฝันทะเลงามเมื่อยามเห็น
    ช่างโดดเด่นยิ่งนักน่ารักษา
    แถมอยากชมชิดเคียงใกล้ในชีวา
    กับเขานั้นเสมอมาทุกราตรี
    
    11.gifธรรมชาติงดงามและน่าสัมผัสเสมอ11.gif
  • ลมรำเพย

    23 มกราคม 2549 08:17 น. - comment id 554876

    กลอนอบอุ่นและสวยงามจริงๆค่ะ
    
    11.gif36.gif
  • ดาวเคียงเดือน

    23 มกราคม 2549 10:20 น. - comment id 554888

    ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ...11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน