เธอ... เธออยู่ที่ไหนนะ เธอ... เธออยู่ตรงไหน บอกฉันมาได้ไหม บอกฉันที ฉันตามหาเธอมานานแสนนาน สุดขอบฟ้า... เธออยู่ที่ไหน ฉันจะไปหาเธอ หรือมีบางสิ่งบางอย่างขวางกั้น ที่ทำให้ฉันเข้าไปหาเธอไม่ได้ เธอ... เธออยู่ที่ไหนนะ ช่วงเวลาที่ผ่านมานี้... ฉันได้เคยรู้จักเธอหรือยังนะ หรือมีแค่เพียงเสี้ยววินาทีบ้างไหม ที่ฉันได้เคยเดินผ่านเธอไป แล้วจะมีอะไรบอกกับฉันไหม ว่าเธอคือคนคนนั้น บอกฉันสิ... ว่าเธออยู่ตรงนั้น แล้วฉันจะไปหา หรือเธอ ไม่เคยมีตัวตน
22 มกราคม 2549 12:57 น. - comment id 554660
ฉันอยู่นี่ไง.................
22 มกราคม 2549 22:02 น. - comment id 554796
เธออยู่ไหน ฉันต้องเดินคนเดียวสุดเปลี่ยวเหงา อยากมีเงาคนชิดใกล้ให้ห่วงหา แต่วันนี้ที่เป็นอยู่ที่ผ่านมา ยังเหว่ว้านั่งเศร้าเงียบเหงาใจ ในขณะคนอื่นเขามีคู่ พร้อมพรั่งพรูคำหวานหว่านชิดใกล้ แต่ตัวฉันต้องอยู่เดียวสุดเปลี่ยวใจ ไม่มีใครมาชิดใกล้ในอุรา จึงอยากรู้เธอคนดีนี้อยู่ไหน คนที่ฟ้าประทานให้ใจห่วงหา แถมดูแลชิดใกล้ไม่ห่างตา อยู่ไหนหนาเธอคนดีอยู่ที่ใด อยู่ตรงนี้มั้งค่ะ น่าจะใช่ อิอิ