อาจไม่เคยพูดพร่ำคำว่า..รัก แต่การกระทำแสดงออกรับรู้ได้ใช่ไหม อาจดูแลเธอไม่ดีเหมือนเขาหรือเท่าใคร แต่อยู่ห่างๆอย่างห่วงใยอยู่ทุกวัน แม้ไม่เคยทำตัวหวานเอาใจใส่ พูดจาเอาใจก็ขัดกับผู้หญิงแบบฉัน คำว่ารักแม้ไม่เคยจะพูดมัน แต่ทั้งหมดของใจนั้น...ก็มีเธอคนเดียว ..................................................................................................................... Season change...เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย