๏แม้กระต่ายหมายจันทร์ยังฝันเพ้อ แม้ได้เจอได้มองครองอย่าหวัง แม้ตัวไล่ไต่หาเมฆมาบัง ฝันพับพังเยินยับอัปราชัย กระต่ายน้อยคอยรักอกหักแล้ว กระต่ายแคล้วรักจำร่ำร้องไห้ กระต่ายเศร้าเฉาจิตคิดวางวาย แต่ความหมายของ หวังประทังเอา ขอแค่คืนชื่นจิตชิดเชยแข ถึงมาตรแม้ชอกช้ำระกำเศร้า แม้ตัวตายหมายให้ได้เป็นเงา ขอเคียงเฝ้าจันทร์เอ๋ยที่เคยชม