งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา กาลเวลายังคงเดินต่อไป อนาคตข้างหน้ายังสดใส อยู่ตรงหน้าแล้วไงก้าวไปคว้ามา กับชีวิตที่ยังไม่ถึงครึ่งตอน อย่าเพิ่งอาลัยอาวรณ์หนักหนา วันนี้ที่ต้องกล่าวคำอำลา ก็เพื่อดำเนินอนาคตข้างหน้าต่อไป อย่าเลยอย่าให้หยดน้ำตา หยดลงมาเพียงแค่ว่าใจอ่อนไหว ชีวิตยังต้องอำเนินต่อไป สู้ต่อไปรอเป็นกำลังใจตลอดเวลา