อยากบอกเหลือเกิน

สินาน

อยากบอกเหลือเกิน
ในวันนี้ที่แสนเหงา
หลายสิ่งที่พบและอีกหลายเรื่องราว
สิ่งที่รอเฝ้าฝันคือใจเธอ
เพียงแค่หันมามองบ้างสักครั้ง
ถามสักคำว่าสบายดีอยู่ไหม
ยิ้มสักนิดก่อนเดินลาจากไป
กอดให้อุ่นสักครั้งได้ไหมก่อนทิ้งกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน