ไม่ใช่..ความรัก..ใช่ไหม เธอถึงทำกับฉัน..แบบนี้ เสียใจมากรู้ไหม..คนดี ทำให้ฉันคนนี้..มีน้ำตา รอนร้าว..ในความรู้สึก ลึก..ลึก..ในใจยังห่วงหา แต่ต้องข่มใจ..เดินจากลา ก่อนอะไร..อะไร..จะสายเกินไป รู้นะ..ว่ารักมาก แต่..ก้อแค่รัก..จะทำยังไงได้ ต่างคนต่างมี..คนของหัวใจ คิดเสียว่านอนหลับและฝันไป ...เท่านั้นเอง...