รอคอยเธอมาแสนนาน รอเธอมาประสานหัวใจฉัน รอรักเข้ามาสู่หัวใจกัน รอเธอฉันนั้นยังเฝ้ารอ รอมาก็นานจนปานนี้ รอเธอชุบชีวีที่เหี่ยวเฉา รอเธอมาบอกรักสักเบาเบา รอแล้วรอเล่าฉันเฝ้ารอ รอคอยคนคนนี้ที่มีค่า รอเธอจวบชีวาจะหาไม่ รอเธอเพียงเท่านั้นไม่รอใคร รอเธออยู่ในใจตลอดมา รอเธอมาก็นานจนปานนี้ รอไปสักกี่ปีก็รอไหว รอเธอบอกว่ารักจากหัวใจ รอนะ...จะอย่างไรก็จะ...รอ