เพียงเพราะใจ

เลือดสีน้ำเงิน

เพียงเพราะใจเราไม่มั่นคง จากคืนวันที่ผันผ่านสู่ความสดใส
ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องทำไป  ความห่างไกลเริ่มเข่ามาเยือน
จากวันนั้นถึงวันนี้ ใจดวงนี้ยังคงบอกว่าคิดถึง
เฝ้าเพ้อ เฝ้าฝัน เฝ้ารำพึง ยังคงบอกว่าคิดถึงตลอดมา
เพียงเพราะความห่างหรือไกลตา เธอพูดมาเพียงว่าเราไม่ใช่สำหรับใจ
กลับกลายเป็นความห่างและร้างไกล ทุกนาทีผ่านพ้นไป
อยากบอกกับใจเธอว่า "รักและคิดถึง"				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน