เช้าแล้ว

[ไร้ตัวตน]

แดดสาดส่องลงมายังพื้นล่าง
ส่องสว่างให้ทั่วหล้าสว่างสไหว
ต้นหญ้าเขียวผลิดอกสูดกลิ่นไอ
ลมหายใจของโลกฟื้นลืมตา
******************************
เหล่าขุนเขาสีเขียวคลุกด้วยหมอก
หญ้าเขียวงอกตอบรับกลิ่นอายฟ้า
เปิดหน้าต่างยิ้มรับเช้าสุขอุรา
บิดซ้ายขวาพร้อมเดินหน้าสู้ความจริง
************************************				
comments powered by Disqus
  • ...ทางแสงดาว...

    21 มกราคม 2549 09:22 น. - comment id 554483

    29.gifสายแล้วร้อนมากมากแวะมาดู29.gif
  • หนึ่งร้อยปีแห่งความเหงา

    21 มกราคม 2549 10:41 น. - comment id 554492

    เช้าแล้วตะวันทอแสงอ่อน
    ตื่นจากนอนหลับฝันสู่วันใหม่
    หมู่นกกาโผผินจากราวไพร
    วันสดใสรออยู่ทุกสรรพสัตว์
    
    หยาดน้ำค้างพราวพร่างกลางใบหญ้า
    แสงจากฟากฟ้าเริ่มแย้มแช่มชัด
    หยดน้ำน้อยน้อยมิอาจทานทัด
    สายลมพัดพาผ่านพาลระเหิดหาย
  • พี่พุด

    21 มกราคม 2549 21:15 น. - comment id 554566

    ส่องสว่างให้ทั่วหล้าสว่างสไหว
    
    ไสวสว่างแล้วแก้วผลิดอก
    ม่านเมฆหมอกน้ำค้างรอระเหยหาย
    รับแสงอาทิตย์อุทัยกรุ่นกำจาย
    และคงคล้ายชีวีเราเริ่มอีกวัน..ค่ะ
    
    รักและรักน้อง36.gif16.gif
  • รัก

    23 มกราคม 2549 16:34 น. - comment id 554947

    19.gif41.gif บิดซ้ายขวาพร้อมเดินหน้าสู้ความจริง  ความจริงก็คือ  รัก  รักนะ57.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน