@_... กาลเวลาพิสูจน์ทราบ ..._@

Goldfish

ทุกเรื่องราวพิสูจน์ด้วย               กาลเว- ลาเฮย
จริงเท็จฤารวนเร                       เหล่าล้วน
กาลผ่านล่วงเลยเท                     ทบทด สอบแฮ
แปรเปลี่ยนแน่วแน่ถ้วน            ถี่ชี้ชัดเจน				
comments powered by Disqus
  • Goldfish

    21 มกราคม 2549 00:17 น. - comment id 554462

    หนทางพิสูจน์ม้า          ฉันใด
    กาลผ่านล่วงเลยไกล    เฉกนั้น
    พิสูจน์เหล่าคนใจ         จริงแน่ แท้ฤา
    สัจธรรมแต่งปั้น            มิได้คงกระพัน
    
    
    
    61.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    21 มกราคม 2549 15:32 น. - comment id 554520

    จริงนะ  ต้องอาศัยเวลาจริงด้วย23.gif
  • ฟา

    21 มกราคม 2549 19:08 น. - comment id 554537

    36.gif36.gif36.gif30.gif
  • Goldfish

    22 มกราคม 2549 02:21 น. - comment id 554617

    สวัสดี..........แม่หญิง ทางแสงดาว
    แม่หญิง Fa
    
    \" เวลา \".......... คือสิ่งพิสูจน์ทราบ
    ในทุกๆเรื่อง นับเป็นสิ่งที่ล้ำค่ายิ่ง
    จริงเท็จอย่างใดและหรืออดทน/ทนรอ
    มิวายเว้นห่างซึ่งกาลเวลาอันเป็นปัจจัยหลัก
    ในการพิสูจน์และคลี่คลายให้
    \"ความจริงได้ปรากฏ\"..........อย่างชัดเจน
    
    ขอบคุณที่ร่วมแจม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน