ในความทรงจำ... ฉันยังมีเธออยู่เสมอ แม้เวลานี้..เราไม่ได้พบเจอ แต่เธอ..อยู่ในใจฉันตลอดมา ฉันอยากรู้... เวลานี้เธออยู่ไหน สุขหรือทุกข์อย่างไร เวลาเหงา-เศร้า.. มีใครไหมคอยปลอบโยน ยังห่วงเธออยู่นะ ถึงแม้ไม่อาจชิดใกล้ คอยเป็นห่วงอยู่ไกล..ไกล มีความรู้สึกดีดีให้..เหมือนเคย