เธอก็ยังคงเป็นเธอ เป็นคนเดิมสำหรับฉันเสมอไม่ว่าวันไหนไหน คนเดิมที่ไม่เคยมีภาพฉันในใจ คนเดิมที่ไม่เคยเห็นความหวั่นไหวในสายตา และฉันก็ยังคงเป็นฉัน เป็นคนเดิมที่มันยังรักเธอเสมอไม่ว่าวันนี้หรือวันหน้า คนเดิมที่ยังรักเธอเสมอมา คนเดิมที่ยังยิ้มทั้งน้ำตาและรักเธอเกินกว่าจะตัดใจ