ฉันไม่รู้จริง - จริงนะคนดี ว่าสิ่งที่ฉันมีตอนนี้...ฉันควรยินดีไหม มีเธออยู่ใกล้ชิด..เป็นคู่คิด..เป็นคนห่วงใย แต่ฉันไม่รู้ว่าในตรงนี้..ตรงหัวใจ.. ...ใช่ของฉันไหมช่วยตอบที... ฉันรู้สึกเหมือนมันไม่ใช่ มันเหมือนมีเงาของใคร...อยู่ตรงนี้ อยู่มานานแล้ว..และคงอยู่ต่อไปอีกหลายปี แล้วฉันจะทำยังไงดี..กับใจเธอดวงนี้ที่มีคนจอง ฉันเองจะเดินต่อไป...ก็ไม่กล้า จะสั่งให้หัวใจถอยออกมา..เพราะว่าเธอมีเจ้าของ หัวใจก็ไม่กล้าที่จะจากมา..แล้วน้ำตาต้องไหลนอง แต่ฉันก็ไม่อยากเป็นที่สอง..เป็นตัวสำรองของใคร แล้วฉันจะทำอย่างไรล่ะทีนี้ ในเมื่อหัวใจตัวดี..มันดันเอาเธอมาเก็บไว้ ต้องสับสนอย่างนี้..ทรมานทุกทีอยู่ร่ำไป จะทำอย่างไรได้..ในเมื่อนี้คือทางที่หัวใจฉันเลือกเดิน
20 มกราคม 2549 14:23 น. - comment id 554399
ยังไงก็ช่วยติชมกันด้วยนะคะ หายไปนานเลยค่ะ ร่วมแบ่งปันความรู้สึก แบ่งปันความคิดเห็นด้วยกันนะคะ
20 มกราคม 2549 14:45 น. - comment id 554405
ทำอย่างนี้อย่างไรถามใจก่อน จะตัดรอนร้างรักเสียใจไหม เขาไม่รักจะภักดีอยู่ร่ำไป เศร้านะใจอย่าทนจนกล้ำกลืน ไม่อยากเป็นที่สองรองรักเขา กลับมาเป็นตัวเราอย่ามัวฝืน จำต้องเจ็บต้องจากจงหยัดยืน ผ่านวันคืนแล้ว\"ตัวเรา\"จะเข้าใจ
20 มกราคม 2549 20:29 น. - comment id 554437
หว้า...แย่จัง ถ้าเป็นนู๋ป่านคงจารุ๊สึกแย่มากเรยนะเนี่ย แต่ก็นะ แค่นี้ก็แย่พออยู่แร้ว เหอๆ แต่อย่าเศร้าเรยน้าค้า นู๋ป่านเปงกำลังใจห้าย แวะมาเยี่ยมคร่า จุ๊บๆ