รู้จักรัก ต้องรู้จักพอ

รองเท้าผ้าใบกับใจเหงา_เหงา

ใครๆก็ชอบเธอ
ฉันรู้เสมอแต่ห้ามใจไม่ได้
ฉันมีเธอตลอดเวลาแม้ในสายตาเธอจะมีใคร
ขอให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ ก็สุขใจเพียงพอ
ไม่เคยเรียกร้องว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้
เธอจะใยดี ไม่ใยดี  ก็ไม่เคยขอร้อง
เมื่อรู้จักที่จะรัก  ก็รู้จักที่จะรอ
และรู้จักที่จะพอ....พอแค่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ...ทางแสงดาว...

    21 มกราคม 2549 09:27 น. - comment id 554484

    รักไม่พอแวะมาเยื่ยม61.gif
  • รอคอยใครสักคน

    2 กุมภาพันธ์ 2549 11:49 น. - comment id 557580

    การที่ได้รักใครสักคนที่เขาไม่รักเรานั้นเป็นสิ่งที่ทรมาน แต่ว่าก็มีความสุขที่เห็นคนที่เรารัก รักคนที่เขารัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน