รู้ว่ารักเป็นไปไม่ได้

รองเท้าผ้าใบกับใจเหงา_เหงา

รู้ว่ารักเป็นไปไม่ได้
แต่ยังคงไว้ซึ้งความห่วงหา
ยังอยากอยู่ใกล้ทุกเวลา
แม้เธอไม่หันมามองก็ตาม
ก็รู้เป็นได้เเค่น้อง
จะไม่ร้องขออะไรมาฝัน
จะเป็นแค่น้องจริงๆ ขอยืนยัน
เพราะแค่นั้นก็สุขใจเกินพอ				
comments powered by Disqus
  • รองเท้าผ้าใบกับใจเหงา_เหงา

    28 มกราคม 2549 13:42 น. - comment id 556227

    10.gif10.gif  ไม่มีใครสนใจเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน