เห็นเธอกับเขานั่งคุยกัน รู้เลยว่าฉันไม่มีค่า นั่งมองเธอกับเขาทั้งน้ำตา เธอจะรู้บ้างไหมว่า...ฉันปวดใจ แกล้งทำท่าทีปกติธรรมดา ทั้งที่น้ำตาเอ่อรินไหล แสดงท่าทีว่าฉันไม่เสียใจ เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกข้างใน...ที่แท้จริง
20 มกราคม 2549 12:49 น. - comment id 554372
บางทีการพูดคุยกัน อาจจะเป็นแค่ความรู้สึกเพื่อนคุยกับเพื่อนมากกว่าน๊า ไงก็ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ดูเค้าไปจะดีกว่านะ
21 มกราคม 2549 00:07 น. - comment id 554460
ร้องไห้ในใจ..... ตลอดเวลาที่ฉันเห็นเธอกับเขาฉันต้องทำเป็นทักหรือบางครั้งทำเป็นมองไม่เห็น....ปวดใจนะ