ด้วยดวงตาที่พร่าพราย คือความหมายการพลัดพราก รินน้ำตาก่อนลาจาก ใจไม่อยากให้จากลา ************************* รักคือความเข้าใจในทุกสิ่ง รักคือความจิงใจไม่เสแสร้ง รักคือความเชื่อใจไม่ละแวง รักคือการแสดงความเข้าใจ ************************** ความรักเหมือนกาแฟขม แต่ก้ออร่อย ความรักเหมือนกุหลาบสวย แต่ทำร้าย ความรักเหมือนสายลมพัดมาเย็นสบาย แล้วก้อจากไป ความรักเหมือนเปลวเทียนสว่างไสวร้อนแรง สุดท้ายก้อดับลง ************************** เพาะไหมค้า ( รักพี่กอล์ฟนะค้า )
19 มกราคม 2549 20:31 น. - comment id 554273
เพาะมากค่ะ วันหลังจะเข้ามาอ่านใหม่นะค่ะ
19 มกราคม 2549 21:38 น. - comment id 554288
เสียงยังไม่ให้อ่ะนะ คำบางคำน่าจะมีเสียงสูงเสียงต่ำเพื่อให้เข้ากะกลอนมั่งนะ และก็เล่น คำที่ไม่จำเป็นมากเกินไป
20 มกราคม 2549 06:59 น. - comment id 554303
แวะมานะ
20 มกราคม 2549 07:43 น. - comment id 554310
เก็บเพียงสิ่งดีดีที่เหลือไว้ก้อพอ......