........เหนื่อยล้า.......

...ทางแสงดาว...

..........เหนื่อยล้า    กับการตามหาใหความรู้สึก
ที่เธอซ่อนไว้ลึกลึก...ในหัวใจ
...ก้อด้ายนะ...ถ้าเธอไม่สานต่อความรักที่เคยให้
ฉันเองก้อหมดแรงใจ...กับการตามไปในความรู้สึกของเธอ
จะขอยืน...อยู่ตรงนี้..รอเธอที่นี่จะดีกว่า........เมื่อเธอผ่านมา
แวะทักทายกันบ้างนะ..ไม่ว่าฉันจะยืนอยู่คนเดียว
หรือจะมีคนยืนเคียงข้างแล้วก้อตาม เธอเป็นเพื่อนที่ให้ไออุ่นเสมอ......				
comments powered by Disqus
  • คนผ่านทาง

    23 กุมภาพันธ์ 2549 11:24 น. - comment id 562640

    16.gifแวะมาอยู่เคียงข้างทางแสงดาว16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน