ทุกครั้ง...ก่อนสิ้นสุดวัน ฉันจะมองพระจันทร์และคิดถึงเธอเป็นคนแรกเสมอ เพราะรู้ว่าเธออ่อนโยนกว่าคนรักคนไหนที่ฉันเคยเจอ เธอจึงอาจจะมองพระจันทร์เสมอเช่นกัน แม้เราต้องจากกันแล้ว แม้ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน แต่ความบังเอิญอาจทำให้เธอมองพระจันทร์พร้อมๆ ฉัน และอย่างน้อยเมื่อเราสบตากันผ่านพระจันทร์ เธออาจได้รับรู้ว่าฉัน...ยังรักและคิดถึงเธอ
19 มกราคม 2549 16:19 น. - comment id 554218
พระจันทร์ที่เธอมอง จะเหมือนของฉันบ้างไหม พระจันทร์ฉันดูแกว่งไกว เพราะเมรัยหมดหลายขวด....อิอิอิ เอ..ถ้าเป็นแบบนี้ ก็สบตากันยากสิ
19 มกราคม 2549 16:34 น. - comment id 554225
......มีเพื่อน..เมื่อเมา.......
20 มกราคม 2549 09:25 น. - comment id 554322
หายเป็นหวัดหรือยังอะ ดีขึ้นบ้างมั๊ยย? -- เป็นกำลังใจให้จ๊ะ
20 มกราคม 2549 23:33 น. - comment id 554455
จะเป็นดวงเดียวกัยที่เราหมายไว้รึเปล่าน๊อ
5 เมษายน 2549 21:40 น. - comment id 570133
เธอยังคงมองพระจันทร์ดวงเดียวกันอยู่ใช่ไหม รู้ไหมว่าฉันคิดถึงเธอแทบขาดใจ รู้ไหมไม่เคยคิดถึงใครเท่าเธอ อยากนอนมองพระจันทร์กับเธอ อยากบอกให้เธอรู้ว่ามันสวยมากขนาดไหน อยากบอกว่าฉันยังคงห่วงใย แต่ทุกอย่างที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แวะมาทักทายค่ะพี่