ก็รู้ว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ค่อยมีค่ามีความหมาย ร้อน เย็น จะเป็นจะตาย เธอไม่เคยสนใจอะไรนัก ให้ความสำคัญบ้างได้ไหม ขอแค่เหมือนใครๆที่เธอรู้จัก ไม่ต้องพิเศษมากหมายนัก ไม่ต้องถึงกับรักก็ได้ ขอแค่เป็นรุ่นน้องธรรมดา ที่เธอไม่เฉยชาเข้าใส่ เป็นได้แค่นี้ก็พอใจ ไม่ขออะไรให้มากเกิน