แด่เธอ..ที่รัก

ศิริสวัสดิ์

สวัสดีปีใหม่ 
ส่งดวงใจข้ามฟ้ามาสู่ขวัญ
แทนดวงตาแทนสายใยสายสัมพันธ์
แทนศรัทธารักมั่นมิเสื่อมคลาย
เธอคนดีที่เห็นเป็นความหวัง
เป็นพลังยิ่งใหญ่มิเสื่อมสลาย
เป็นแสงทองส่องสว่างพร่างพราย
ทอประกายเจิดอยู่ในดวงใจ				
comments powered by Disqus
  • ลมรำเพย

    19 มกราคม 2549 12:06 น. - comment id 554133

    สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังนะคะ
    
    กลอนสื่อความในใจดีจังค่ะ
    
    11.gif36.gif
  • พุด

    19 มกราคม 2549 13:14 น. - comment id 554171

    16.gif36.gif
    เป็นกลอนประจำชีวิตพุดค่ะ
    ในทุกปี
    พลีต้อนรับคุณศิริสวัสดิ์
    มิตรรักในร่มรักเรือนใจเรือนไทย
    เรือนทอง แห่งผองเราค่ะ
    ด้วยปิติยินดีพลีใจรักนะคะ
    
    36.gif16.gif
    ด้วยมิอาจอยู่ใกล้กันวันปีใหม่
    จึงส่งใจมามอบให้เป็นของขวัญ
    พร้อม..ขอบคุณปีเก่าให้เราได้พบกัน
    สำหรับฉัน(ขวัญ)ปีไหนไหนไม่ลืมคุณค่ะ..36.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน