ฉันรุ้แล้วความรักที่ให้ไปมันไร้ค่า สิ่งที่ได้รับกลับคืนมามันว่างเปล่า ฉันคงเป็นคนที่โง่เขลา ยอมให้เธอเอาความรักฉันเป็ของเล่น จากนี้ไปฉันต้องอยู่เดียวดาย ฉันต้องหายหน้าไปไม่ให้เห็น ความรักที่ให้ไปขอคืนมานะเนื้อเย็น ฉันขอเป็นบุคคลที่โลกลืม
19 มกราคม 2549 11:58 น. - comment id 554142
ถ้าเป็นเราคงไม่ยอมคืนให้แน่ๆเลย
19 มกราคม 2549 13:04 น. - comment id 554165
.ใครจะให้คืนซะขนาดเนี้ย.... ..ขอไว้เป็นของสะสมนะ
20 มกราคม 2549 14:16 น. - comment id 554401
ปัจจุบันเรารักเขามากแล้วเขาก็จากเราไป ให้เราลองนึกถึงอดีตดูว่าเมื่อก่อนเราก็ไม่ได้มีเค้าเราก็ยังอยู่ได้ไม่เห็นตายเลย