ลาก่อนกลอนรัก

ปลายฟ้า

ณ วันก่อน
กลอนรักเร่าร้อนหวั่นไหว
สัมผัสหวานหวั่นกลั่นจากใจ
คำรักสะท้านไหวทุกวลี
เมื่อวันผ่าน
คำหวานจางจืดชืดหาย
กลอนรักสัมผัสกระจัดกระจาย
อีกเปรอะเปื้อน้ำตาที่ปลายนิ้ว				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    7 มกราคม 2545 18:15 น. - comment id 29117

    เป็นกำลังใจให้ต่อไปเช่นกันครับ
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    8 มกราคม 2545 02:09 น. - comment id 29186

    ถ้าปลายฟ้าเลิกเขียนกลอนอ้อนวอนรัก
    ปลายฟ้าจะไปพักอยู่ที่ไหน
    เรานี้อยากมีปลายปลายฟ้าอยู่ที่ใจ
    ขอได้ไหมเลิกรบมาพักใจ
    ................................................
    อยากให้ปลายฟ้าเขียนกอลนรักอ่ะ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน