อุ่นไอในความรู้สึก ใจส่วนลึกที่อ่อนไหว เพราะเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของใจ เธอมาเปลี่ยนจังหวะของหัวใจให้เปลี่ยนแปลง ขอบคุณที่ทำให้โลกของฉันงดงามเสมอ ที่ให้เธอมาเป็นอีกครึ่งชีวิตของฉัน โอกาสที่เราได้พบสบตา เข้าใจกัน ได้รักได้ผูกพันกว่าที่เคย สัญญาไม่ว่าวันวาน วันนี้ พรุ่งนี้ หรือต่อไป จะรักเธอกว่าคนไหนไหนทั้งนั้น ให้ดีกว่าที่เคยเป็นมาทุกวัน ที่สุดของความผูกพัน..ฉันให้เธอ