ฉันซื้อตั๋วไปทัวร์จันทร์ที่นวลแสง ไปเติมแรงแห่งชีวิตลิชิตฝัน โลกใบเก่าคนมากมายหลายร้อยพัน ต่างมุ่งมั่นแข่งประชันในโลกลวง ขึ้นรถไฟแห่งดวงดาวก้าวไม่หวั่น หน้าต่างกั้นกระจกใสเห็นลุล่วง เห็นดวงดาวพราวแสงที่รายรวง อยากตักตวงชีวิตสุขทุกคืนวัน รถไฟจอดที่จุดหมายปลายทางนั้น ก้าวสั้นสั้นบนดาวฝันช่างสดชื่น บนดวงจันทร์ไม่มีแม้เสียงปืน บรรยากาศช่างร่มรื่นรอเรียงราย บนดวงจันทร์ไม่มีการโกงกิน ไม่มีใครกังฉินสิ้นเสียหาย ไม่มีใครมีหนี้สินจนตัวตาย ไม่มีใครต้องมลายเพราะหนี้พูน บนดวงจันทร์มีผองชนรักสงบ ไม่มีใครรักการรบจนจบสูญ บนดวงจันทร์มีประชาธิปไตยอันสมบูรณ์ ผองชนหนุนสันติภาพอย่างแท้จริง
18 มกราคม 2549 09:13 น. - comment id 553905
ยังจัดจ้านและหนักหน่วงเหมือนเดิมเลยนะครับ
18 มกราคม 2549 18:45 น. - comment id 554003
รถไฟจอดที่จุดหมายปลายทางนั้น ก้าวสั้นสั้นบนดาวฝันช่างสดชื่น บนดวงจันทร์ไม่มีแม้เสียงปืน บรรยากาศช่างร่มรื่นรอเรียงราย อันนี้ก้าวสั้นสั้นบนดาวฝันช่างสดชื่น แปลกๆนะ นอกนั้นก้อธิบายเสียจนแยกให้เห็นว่าโลกนี้เป็นไงเลยเนอะ พยายามต่อไปละกัน เหมือนกันเช่นเคยเนอะ (((สู้โว้ย)))
21 มกราคม 2549 21:09 น. - comment id 554563
ขอบคุณคุณหงส์ที่แวะมาครับ คุณ น. เป็นการไปทัวร์ครับ จึงส่อถึงว่า ใช้ระยะเวลาและระยะทางเพียงสั้นๆครับ แต่มันอาจยังสื่อไม่ชัดครับ ยังไงก็น้อมรับไว้พิจารณาครับ