จักเที่ยงวันอันยากยุ่ง ทั้งรู้ว่าต้องมุ่งไปเบื้องหน้า ยังมิตื่นคืนฝันภาพลวงตา จึงรีบลาห่าฝันที่ฉันปอง สันดานฉันมันตื่นสาย ถ้าไม่บ่าย-หายใจไม่คล่อง และหน้าตาก็ไม่ชวนมอง ใจจะหมอง-ไม่ทำงาน แต่ใจฉันมันอรุณรุ่ง จักปรุงตื่นไปกล้าหาญ ยังมุ่งมั่นสุดวิญญาณ กลางกระแสกาลอันยาวไกล ฤาตัวฉันมันไม่เที่ยง มันเบี่ยง,บ่าย-สายไหว เป็นช้าหรือเร็วตามการณ์ไป ไม่สนไสใครเขาด่า-ว่า เป็นคำชม จึงยิ้มรับสันดาน "สาย" ไม่เที่ยงบ่าย ไม่ใช่ผม แม้นว่าใครก็ไม่นิยม จักขอเที่ยงตรงเช่นลม(หายใจ)ที่ไม่เปลี่ยนทาง ฯ
17 มกราคม 2549 22:33 น. - comment id 553863
ถ้าใจบ่ายไม่เบี่ยงยังเลี้ยงไหว เช้า-เที่ยง-บ่าย ส่ายไปไม่ไหวแน่ ยึดสักอย่าง เช้า-เที่ยง-บ่าย อย่าส่ายแปร เอาให้แน่สักอย่าง - เลือกทางเดิน- =ใครไม่นิยมคนนอนตื่นสาย กีกี้นิยมเด้อ .. =
17 มกราคม 2549 22:50 น. - comment id 553866
จะบ่ายค่ำย่ำรุ่งให้มุ่งคิด เดินทางตรงในชีวิตที่คิดใฝ่ ทำแต่ดีมีแต่ชอบน้อมน้อมใคร ก็จะได้ผลกำไรใจสุขจริง ชอบบทสุดท้ายจัง (สวัสดีปีใหม่นะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการ) ขออภัยนะค่ะที่อวยพรช้าไปหน่อย แบบออนเอ็มก็ไม่เจอ ก็อวยพรกันตรงนี้แทนแล้วกันนะ
1 พฤษภาคม 2549 12:40 น. - comment id 573740
ใครจะว่า ตื่นสาย ฉันไม่สน ก็ยามดึก ฉันสู้ทน อ่านหนังสือ จะนอนดึก ตื่นสาย ให้คนเขาลือ ว่านี่คือ ย่างก้าว ของว่าที่แพทย์ไทย 55+.. จะแคร์ทำไม ก็ตอนกลางวันอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง \"ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน\" \"เวลาสาย\" ใช่จะสายไปที่จะตั้งใจทำงาน อิอิ ขอสมัครเป็นชมรมคนตื่นสายด้วยสิคะ