.....ประทีปทองส่องฟ้าวันสดใส เกริกเกรียงไกรสถิตย์อยู่ทุกผู้ผอง ศิษย์น้อมกราบครูอาจารย์ตามครรลอง ใจหมายปองให้ครูสุขทุกทิวา .....ครูเหนื่อยกายเหนื่อยใจหมายให้ศิษย์ จงสำฤทธิ์สำเร็จการศึกษา แม้นศิษย์ดื้อไม่ใส่ใจไม่นำพา ยังอาสาแก้นิสัยให้ศิษย์ดี .....สิบหกมกรา วันครูไทย ศิษย์น้อมใจระลึกคุณครูทุกนาที เพราะอาจารย์ทำให้ศิษย์มีวันนี้ จิตภักดีระลึกคุณตลอดการ