๏ เธอมีทางชีวิตเดินผิดเส้น พบรักเร้นเกินเผยเอ่ยบอกได้ ต้องกลืนกล้ำน้ำตาที่ตกใน ปล่อยหัวใจเจ็บช้ำอย่างจำทน ๏ เขามีคนที่รักปักใจมั่น ครองคู่กันมานานผ่านหลายฝน อบอุ่นในสายตาของทุกคน กาลเลยพ้นจนวันเธอนั้นมา ๏ แม้ศีลธรรมก็ยากเป็นขวากกั้น ความใกล้กันคล้ายเล่ห์เสน่หา เธอและเขาตกห้วงบ่วงมายา หลงลืมว่ากี่ใครต้องใจตรม ๏ บ้านที่รักเคยล้อมอยู่พร้อมหน้า กลับต้องมาพังทลายคล้ายเรือล่ม ลูกเมียเขาระกำช้ำระทม ต้องจ่อมจมน้ำตาสุดอาลัย ๏ สุขจากการช่วงชิงเป็นสิ่งผิด รักที่คิดว่ามีนั้นมันจริงไหม ? อยากรู้นักเธอรักเขาอยู่ทำไม ? ที่แลกมากับเสียไปไม่คุ้มเลย...
16 มกราคม 2549 00:19 น. - comment id 553414
ต้องรักซ้อนซ่อนรักกับรักนี้ ต้องหลบลี้หนีหน้าไม่ปราศัย ต้องหลบเร้นผู้คนทุกทีไป ไม่อยากให้ใครมาทักในรักลวง
16 มกราคม 2549 01:03 น. - comment id 553418
ชอบเพลงนี้ตรงประโยคที่ว่า ...แต่รักที่เธอให้เขา รักนั้นเพื่ออะไร...
16 มกราคม 2549 10:28 น. - comment id 553459
รักแบบนี้ไม่รู้เหมือนกันไม่เคย... แต่ถ้ารักเขาคนนั้นทำไม? เพราะเขาทำให้รัก... มะกรูดก็ไม่มีคำตอบว่ารักเขาทำไม? เพื่อใคร เพื่อตัวเองมั่ง งง มั้ย เขียนเองยัง งง เลยค่ะ สับสน...