แด่พี่ชายที่รัก..ที่จากไป

กุพชกา

พี่ชายฉันวันนี้อยู่ที่ไหน
วันเวลาล่วงไปให้คิดถึง
ช่วงเยาว์วัยใจรักมักคำนึง
ความสัมพันธ์ซาบซึ้งยังตรึงตรา
พี่ชายฉันคนนี้ที่เรารัก
อยากทายทักมากล้นทนห่วงหา
นับวันรอตามนัดจัดเวลา
อนิจจาพี่หนอ..... ไม่รอเจอ
พี่ชายฉันวันนี้พี่ไกลลับ
ไปไม่กลับแล้วหนอน้องรอเก้อ
เพียงแค่คิดทรมานนานนะเออ
บ่อยครั้งเผลอเรียกไปไม่ขานเลย
หากเมื่อพี่ไปลับกลับมีสุข
หมดสิ้นทุกข์นิทราพี่ยาเอ๋ย
แม้ปรารถนาว่าพบพี่เหมือนเคย
สุดจะเอ่ย..กลั้นน้ำตาความอาลัย				
comments powered by Disqus
  • คนทะเล

    15 มกราคม 2549 17:29 น. - comment id 553363

    ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ36.gif
  • พี่พุด

    16 มกราคม 2549 08:38 น. - comment id 553431

    10.gif16.gif
    พี่พุดค่ะ..
    มาปลอบประโลมใจ
    
    พี่ชายไม่ได้จากพรากลาเราไปไหนดอกค่ะ
    เค้าจะยังคงสถิตอยู่ณ..
    ภายในดวงใจเราค่ะตราบชั่วนิจนิรันดร์
    นะคะน้องน้อย..
    36.gif16.gif
    
    พี่พุดรักนามปากกากุพชกามากค่ะ
    แปลว่าดอกกุหลาบใช่ไหมคะ
  • wizz

    5 กรกฎาคม 2555 09:52 น. - comment id 1237101

    ขออนุญาติยืมกลอนน่ะค่ะและขอเปลี่ยนแปลงบางประโยค ขอบคุณมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน