อยู่ตรงหน้าเธอนี่ไง เคยสังเกตุบ้างไหมความรู้สึกของฉัน เป็นเพื่นเคียงใกล้คอยห่วงใยทุวัน เมื่อไรรักนั้นจะสื่อถึงใจเธอสักที มองผู้หญิงตรงหน้าสักหน่อย ไม่อยากรอคอยกลับการท้อใจแบบนี้ สัมผัสความรักได้ไหมที่ฉันมี รับรู้หน่อยนะคนดี....ว่าเพื่อนข้างๆคนนี้ รักเธอ