กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
ยอมเป็นคนเลวใรสายตาคนอื่น แค่วันนี้มีเธอยืนอยุ่เคียงชิดใกล้ ยอมถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามของใคร เพราะรักเธอมากมายกว่ากลัวใครนินทา ฉันรักเธอทั้งหมดของหัวใจ ไม่หวั่นไหวในคำคนครหา ยอมเป็นผู้หญิงคนนึงที่มีเธอทุกเวลา ถึงจะเป็นคนเลวในสายตา...ฉันก็ยอม
15 มกราคม 2549 23:57 น. - comment id 553408
เศร้าจังเยยย นัสชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ เรามีสิทธิ์ที่จารัก ชอบใครก้อได้เนอะคะ รัก.. แบบไม่ครอบครองน๊า .. ..อิอิ เพราะค๊าบบ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ