หากฉันเป็นผู้หญิงแห่งสายลม จะพร่างพรมยามเธอรุ่มร้อน จะพัดแผ่วเพียงบางบางอย่างอาทร ไปกล่อมเธอย่ามหลับนอนอย่างอ่อนโยน หากฉันเป็นผู้หญิงแห่งดนตรี จังหวะคงพอดีไม่โลดโผน เพียงให้เธอกระดิกนิ้วตามโยกเอนโอน ตามจังหวะจะโคนแห่งหัวใจ แต่ฉันเป็นเพียงผู้หญิงของเธอ ที่มีแต่ความมั่นคงเสมอที่ให้ได้ แม้มันอาจไม่สวยงามตามอย่างใคร แต่ก้ยิ่งใหญ่...ในความหมายของฉัน