ฉันไม่ผิด...ฉันไม่รับ เธอต่างหากต้องคำนับ...ให้กันฉัน เรื่องอะไรจะง้อเธอก็ผิดเหมือนกัน ถ้าเธอไม่ยอมฉันแล้วจะให้ฉันไปยอมใคร อย่าทำเหมือนไม่รู้จักกัน ก็เธอรักฉัน...หรือไม่ใช่ แล้วเมื่อไหร่จะคืนดี ฉันก็ทิฐิอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไร ไม่เห็นหรือไงน้ำตาจะไหลอยู่รอนรอน