ถนนสายความรัก ÅดินÅ

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

บนเส้นทางสายนี้เคยมีรัก
เราประจักษ์รักเธออยู่เสมอ
แต่ตัวเราไม่เคยจะพบเจอ
สิ่งที่ใจเสนอตลอดมา
    
    บนเส้นทางสายนี้เคยมีสุข
ความเป็นทุกข์ก็มีบ้างไม่ห่างหาย
ความเป็นจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย
แต่สุดท้ายตัวเธอก็จากไป
    บนเส้นทางสายนี้เคยลึกซึ้ง
เธอเป็นหนึ่งของใจเสมอเหมือน
แต่วันนี้เธอกับทำแชเชือน
แต่คอยเตือนตัวเองตลอดมา
    บนเส้นทางสายนี้ไม่มีเขา
มีตัวเราเดินคนเดียวอีกแล้วหนา
เราก็เคยเดินคนเดียวตลอดมา
ไม่เคยกลัวใครว่าเราเดียวดาย
     บนถนนสายความรักมักจะจบ
เมื่อเราพบต้องมีจากอย่างเสนอ
คนสุดท้ายที่เราอยากพบเจอ.....
ขอเป็นคนนั้น น้องฝน คนดี.....
........................................				
comments powered by Disqus
  • เรวีนิติ

    7 มกราคม 2545 12:04 น. - comment id 29069

    ผมขอเดินไปด้วยคนนะจะได้ไม่เดียวดาย...ขอรับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน