@เขตขันธ์มีธรรมนูญ ร่างเพื่อเกื้อกูล ปกครองป้องปกบ้านเมือง@ @หวังให้ราษฎร์รัฐรองเรือง ทรัพย์สินนองเนือง ขึ้นอยู่สำนึกปวงชน@ @รู้จักรักเลือกผู้คน ที่ไม่หวังผล ไม่ไปกอบโกยโกงกิน@ @ป่าไม้ไร่นาบนดิน ตึกปูนอิฐหิน พิทักษ์เพื่อหลานเหลนเรา@ @อย่าให้บ้านเมืองทึมเทา เงินบดบังเงา ความชั่วมัวฉ้อล่อลวง@ @รู้ไว้ไทยถิ่นเราหวง จึ่งลุกขึ้นทวง อยู่ใหนที่สัญญา.กับประชาชน@
16 มกราคม 2549 08:58 น. - comment id 553438
วิงวอนให้พี่น้องเรา คนไทยอย่าเขลา หูเบาเชื่อคนหลอกลวง เลือกไปโกงกินทั้งปวง ถิ่นไทยเราหวง ปู่ย่าเราปกป้องมา ช่วยกันดูแลรักษา ด้วยดวงชีวา แห่งแห่งท่านตราบชีพวางวาย เทิดศาสตร์ไว้เป็นสิ่งหมาย แม้ร่างมลาย ขอชาติไทยกษัตรายืนยง มังกรห้าเล็บ จิกให้เจ็บ จิกให้จำ อิอิอิ.. ร่วมด้วยช่วยจิกครับ
17 มกราคม 2549 09:17 น. - comment id 553645
ลูกสาวขอให้ดิฉันหาแผนผังกาพย์ฉบังให้ช่วยกรุณาลงมาให้ดูหน่อยค่ะ ไม่มีความรู้จริง ๆ ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ยอดคุณแม่
18 มกราคม 2549 08:43 น. - comment id 553900
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 6 บทที่ 1 สัมผัสกับ 10 บทที่ 1 16 บทที่ 1 ส่งสัมผัสไปที่ 6 บทที่ 2 6 บทที่ 2 สัมผัสกับ 10 บทที่ 2 16 บทที่ 2 ส่งสัมผัสไปที่ 6 บทที่ 3 กล่าวคือ บทแรกให้คำที่ 6 สัมผัส กับคำที่ 10 หลังจากนั้นก็ให้คำที่ 16 สัมผัสกับ คำที่ 6 กับ คำที่ 10 บทต่อไป ถ้าไม่เข้าใจก็เข้ามาทิ้ง mail ไว้นะครับ แล้วผมจะส่งผังกาพย์ไปให้ครับ
21 มกราคม 2549 21:05 น. - comment id 554559
ขอบคุณหงส์ที่มาร่วมจิกกับมังกร และขอบคุณที่แนะนำยอดคุณแม่ได้ชัดเจนดีครับ ยินดีที่รู้จักยอดคุณแม่อย่างคุณสุเบญจาครับ
2 กันยายน 2550 11:24 น. - comment id 747712
แต่งได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วสอดคล้องกันดีทั้งเนื้อหาและทำนอง เนื้อเรื่องก็ถูกใจค่ะ