วาดท้องฟ้า..เขียนจินตนาการ.. มาร่วมต่อสาน..หนทางสร้างฝัน แลกรอยยิ้ม..เริงร่า..ส่งสายตา..ผูกพัน จะมีอะไรดีกว่านั้น..แค่เธอกับฉันมีกันเรื่อยไป โบกมือทักทายเมื่อเจอ มีความสุขเล็กๆเสมอ..เมื่อเธอส่งยิ้มให้.. ไม่มีเวลา..โทรหา..ก็อุ่นใจ รักเธอรู้ไหม..ไม่มีใคร..แทนที่กัน.. คนดี..ที่แสนขี้เล่น.. การกระทำชัดเจน..ที่เธอแสดงออกกับฉัน หวานบ้าง..กวนบ้าง..ตามประสาคนรักกัน แต่งแต้มสีสัน..ให้แต่ละช่วงวัน..ดูสวยงาม เหอๆ นัสแต่งไม่ออกแว้วว T=T ขอโต๊ดนะคะ เมนต์เป็นกำลังใจหน่อยได้ม๊า
14 มกราคม 2549 00:24 น. - comment id 553160
คนดีที่ขี้เล่น ช่างโดดเด่นในใจฉัน มากมายเพิ่มทุกวัน เพราะเธอนั้นน่ารักดี ราตรีสวัสดิ์นะจ๊ะ หลับฝันดีค่ะ
14 มกราคม 2549 10:32 น. - comment id 553179
แต่งเพราะมากค่ะ ชอบมั่กเรย แต่งอีกเยอะๆนะคะ
14 มกราคม 2549 12:52 น. - comment id 553192
เพราะดีเนอะ อยากมีคนดีอย่างนี้มั่งจัง
14 มกราคม 2549 14:09 น. - comment id 553206
คิดถึง กลอนน่ารัก ตอนนี้แกคงจะสดใสดีอ่ะดิ๊
14 มกราคม 2549 18:54 น. - comment id 553233
เฮ่อ... อิจฉาๆ T^T ร๊ากกานจังน้ายัยนัส หึหึ ป่านเนี่ยจี้ ชักจาแปลกๆแระ ทำไมช่วงนี้คบคัยไม่ได้นานเรยง่า เส้าๆ T T ยังลืมเค้าไม่ได้อ่า ฮือฮือ กลอนน่ารักมากจ้า อิอิ
14 มกราคม 2549 21:43 น. - comment id 553246
อืม มันก็เพราะดีนะ แต่เราอยากได้กลอนที่มันโดน โดน กว่านี้หน่อยอะ แต่ให้มันโดนใจวัยรุ่นหน่อยไม่ได้หรือ ยางไงนะ อย่างงี้ มันเซ็งอะ เช่น แบบว่า ขอรูป 1ใบ ขอใจ 1ดวง หากแม่ไม่หวง ขอควงเป็นแฟน อะไรประมาณนี้อะนะ สั้นๆๆ แต่โดนอะนะ วันหลังจะมาเยี่ยมใหม่นะ บายละ
14 มกราคม 2549 22:04 น. - comment id 553251
พี่ตูน ขอบคุณมากนะคะพี่สาว ฝันดีเช่นกันค่ะ แล้วนัสจะไปกินหนมที่บ้านนะคะ อิอิ ++++++++++++++++++++++ BE_BE ถ้านัสแต่งแร๊ว อย่าเลืมแวะมาอ่านนะคะ ขอบคุณมากค๊าบบบ หุๆ +++++++++++++++++++++++ สาบนรสิงห์ งิ้วววว...~ ขอบคุงค่า คนดีมีอยู่รอบตัวแระจร้า.. อิอิ +++++++++++++++++++++++++ ยัยฝัน แกนะแก มาๆหายๆ โมโหแว้วนะ เด๋วอีกไม่นานแกก้อต้องไปแล้วง่า ไมไม่เข้ามาแต่งกลอนหน่อย ช๊านคิดถึงแกน๊าเฟร่ย มาหาช๊านมั่งนะ จุ๊บส์ๆ ++++++++++++++++++++++++++ ป่านแก้ว ง่า ไม่น่าล่ะกลอนนู๋ป่านเศร้าๆพิกล อิอิ ยิ้มไว้สิเคอะ เด๋วจะให้ช๊อกโกแล็ตแท่งหย่ายๆเอาม๊า?? อุๆ ขอบคุงจร้า ++++++++++++++++++++++++++++ จอมกวน อ่ะโจ๋ย!! มานเหมือนกลอนแบบว่าจะส่งเอสเอ็มเอสเรยเนอะนั่นน่ะ แต่ก้อเจ๋งติงอย่างว่า แต่นัสไม่ถนัดง่า ไงๆ ก้อเข้ามาแต่งโชว์หน่อยนะคะ อิอิ สั้นๆแต่โดนเนี่ย..เผื่อจะโมยไปส่งข้อความหาแอนเดอะแกงค์ อิอิ ขอบคุงมากคร่า...
15 มกราคม 2549 01:18 น. - comment id 553268
..อิอิอิ ..น่ารักจัง.. พี่เรนแวะมา..ส่งยิ้มให้นัสนะคะ..
17 กุมภาพันธ์ 2551 20:03 น. - comment id 824616
กลอนนี้เพราะกว่า ความคิดถึงช่างปวดร้าว เมื่อเห็นเค้านั้นชาเฉย ต่อไปนี้คงเหงาเศร้าอย่างเคย เมื่อไม่มีเธอเลยเหมือนเคยเป็น by โต้ง the king