ใจไม่เคยห่างกัน
กรอฝ้าย
ถ้าฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย
ทุกความหมายจากถ้อยคำชวนให้ถาม
เพราะใจรักด้วยรักที่เฝ้าตาม
ไม่อาจห้ามให้ฉันนั้นหยุดนิ่ง
เพราะฉันเชื่อในปาฏิหาริย์แห่งความรัก
ให้ฉันรักเธอด้วยใจที่ต้องการทุกสิ่ง
ได้แค่ในฝันที่ไม่ใช่ความเป็นจริง
รับแอบอิงเพียงเพื่อให้เธออยู่ในใจ
ที่ฉันยิ้มได้อยู่ทุกวันเพราะนึกถังวันนั้น
วันที่ฉันขอร้องเธอว่าได้ไหม
กลับมาเคียงรักกันไม่ห่างไกล
ถ้าเธอมีน้ำใจหรือเธอเริ่มมีใจ
รักฉันแค่เพียงเล็กน้อยฉันก็ยอม
แค่เธอพร้อมกลับมาฉันนั้นรับไหว
รักกันนานๆเท่าที่เคยห่างไกล
อย่าทิ้งให้ฉันคอยรักอยู่เพียงผู้เดียว