กลอน บ้าน บ้าน

เด็กอยากศิลป์

สาย สาย ตื่นสายอีกตามเคย
เลย เลย วันนี้เลยไม่ไปไหน
ไหน ไหน อยู่ที่ไหนคนรู้ใจ
ใจ ใจ ของฉันหวั่นไหวทันทีที่ได้เจอ
เหม่อ เหม่อ เหม่อมองท้องฟ้า
ฟ้า ฟ้า ช่างสวยงามเหมือนดั่งฝัน
ฝัน ฝัน เห็นเธอได้ทุกวี่วัน
วัน วัน ที่เธอเข้ามาบอกว่าให้ห่างไป
ไป ไป ที่ไหนก็ยังไม่รู้
รู้ รู้ เพียงแค่ว่าอยากมีเธออยู่ใกล้
ใกล้ ใกล้ กันแต่เหมือนห่างกันแสนไกล
ไกล ไกล เท่าไรกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน