เมื่อแรกพบ ประสบ คบฉันเพื่อน เดือนวันเคลื่อน เลือนลาง เริ่มจางหาย คำว่าเพื่อน แรกนั้น ผันคลอนคลาย แปรกลับกลาย เป็นต้นรัก ปักในใจ เมื่อยามใกล้ ได้พบ สบใบหน้า ต้องหลบตา กลัวรู้ใจ ที่หวั่นไหว จากเพื่อนรัก ผันแปร มาเปลี่ยนไป เป็นรักเพื่อน กลัวใจเธอ ไม่รับมัน ขอเป็นเพียง เพื่อนที่ร่วม เดินเคียงข้าง ขอเป็นเพียง เพื่อนที่สร้าง ร่วมสานฝัน ขอเป็นเพียง กำลังใจ คอยแบ่งปัน หวังสักวัน เธอจะรู้ ถึงความใน รักที่มี จะไม่จาง ไม่ห่างหาย ขอเคียงกาย เท่านั้น จะได้ไหม ปลูกดอกรัก ความผูกพัน เพิ่มในใจ เผื่อวันไหน ต้นรักนั้น จะผลิบาน
12 มกราคม 2549 12:47 น. - comment id 552727
สวัสดีค่ะ ยังเคยเริ่มจากเพื่อนนะ แต่เริ่มจากคนรู้จัก...มักจี่...? งงมั้ยค่ะ... รักษาสุขภาพนะค่ะ
12 มกราคม 2549 12:52 น. - comment id 552731
ขอแค่เคียงข้างก็สุขใจแล้วค่ะ เนอะว่าไม๊
12 มกราคม 2549 13:05 น. - comment id 552744
ความเป็นเพื่อนเตือนสลักประจักษ์จิต ยามหวนคิดแทบปลิดคิดอาสัญ เพื่อนหนอเพื่อนทำได้แทบวายชีวัน ตั้งแต่นั้นฉันท์เพื่อนสิ่งเตือนใจ. แก้วประเสริฐ.
12 มกราคม 2549 14:28 น. - comment id 552784
มาหาเพื่อนขอรับ
12 มกราคม 2549 15:48 น. - comment id 552834
ความเป็นเพื่อนผันไปกลายเป็นรัก คือเรื่องหนักใจเราผู้เฝ้าฝัน เกรงความลับเผยกลายสายสัมพันธ์ ความเป็นเพื่อนสิ้นพลันพร้อมความรัก ..... สวัสดีค่ะ
12 มกราคม 2549 19:20 น. - comment id 552923
เคยมีเหมือนกันเพื่อนรักแต่มันรักเรามากกว่า แต่ผมไม่ชอบมันเลย ที่มันเป็น สุภาพบุตุ๊ด อ่ะ
12 มกราคม 2549 21:12 น. - comment id 552931
ก่อนเธอกับฉันเราต่างเป็นเพื่อนกัน ส่วยตัวเรานั้นเราเข้ากันได้ดี อึมอึมอึมๆๆๆๆๆๆๆๆ เพื่อนรักเรารักเพื่อน....เนาะ
14 มกราคม 2549 07:47 น. - comment id 553169
เพราะจังเลย ต้นรักอ๋ย เผยดอกช่อ ชูใจ สว่างไสว อุไร ณ ใจฉันเธอ เสมอเอย
16 มกราคม 2549 09:38 น. - comment id 553452
แล้วมันโดนใจอ่ะพลอย 5555+ มาทุกวรรคเลย - -\"
7 กรกฎาคม 2549 23:06 น. - comment id 589263
สุดยอดมากๆครับโดนใจคนรัแอบรักเพื่อน