เข่นฆ่าข่มขืนขู่เข็ญ สังคมเป็นเช่นนี้เชียวหรือ ลักลอบล่วงล้ำเล่าลือ ยึดถือมาตั้งแต่ไหน เร่งรุดระรานรุกเร้า เพื่อครองยึดความยิ่งใหญ่ เศษซากสูญเสียสู้ใส่ แล้วได้อะไรกลับมา ชีวิตใช่ว่างช่างวุ่น กลับครุ่นไปด้วยเข่นฆ่า ตีรันตัวรบตบรา สรรหาอาวุธทิ่มแทง เปลวตกปล่อยตัวปลายต่ำ หลงคะมำวังวนดับแสง หยุดปลงอย่าปล่อยยิ่งแปลง เพื่อแสวงหาสันติภาพให้โลกเรา
12 มกราคม 2549 00:30 น. - comment id 552694
เพียงหยุดความคิดแค้น...........แน่นทรวง เพียงหยุดสิ่งทั้งปวง...................ชั่วร้าย แล้วมาหล่อหลอมดวง.................รวมจิต สันติภาพสุดท้าย.........................สู้แคว้นแดนยสยาม
15 มกราคม 2549 08:02 น. - comment id 553277
สันติภาพสู่แดนสยาม จักกลับมาครับเรไร