ทำยังไงให้เธอลืมคนนั้น ตัวอยู่กับฉันแต่หัวใจคิดถึงเขาเสมอ คนรักเก่าที่เขาหมดรักเธอ คนรักเธออย่างฉันเธอไม่แคร์ เมื่อไรจะลืมเขาจากใจซะที หันมองคนข้างๆตรงนี้ที่พ่ายแพ้ เจ็บรู้ไหมที่เข้าใจว่าเธอไม่แคร์ สงสารเถอะนะช่วยดูแล หัวใจคนใกล้ๆตัว...
10 มกราคม 2549 17:46 น. - comment id 552428
มันลืมยาก....ยากมาก จริง ๆ
10 มกราคม 2549 19:09 น. - comment id 552464
รักครั้งเก่า..นั้นยากนัก สุดจะหักใจห่วงหา รักมากดั่งชีวา ดุจดวงตาและดวงใจ.....ฯ บางครั้ง...ก็ทำใจยากเหมือนกันนะคะ..แต่หากว่า..เราจะเริ่มต้นใหม่..กับคนที่อยู่ใกล้ตัว...ต้องตัดใจ..และถักทอรักให้ยั่งยืน..ตลอดไป.... ..แวะมาทักทายกันค่ะ..สวัสดีปีใหม่นะคะ...
12 มกราคม 2549 12:05 น. - comment id 552715
ไปง้อเขาทำไม เรายังอยู่นี่ทั้งคน ปรายตามาดูสิ อิอิ