อ้อมกอดแห่งเมรัยช่วยคลายเหงา ช่วยแบ่งเบาความช้ำระกำหมอง คราผิดหวังโศกาน้ำตานอง ปลอบประคองโอบรับซับน้ำตา ทุกเย็นย่ำค่ำเยือนคอยเตือนจิต ให้หวนคิดโหยไห้อาลัยหา อยากมีเจ้ากล่อมเห่ทุกเวลา กล่อมช้าช้าดื่มด่ำในค่ำคืน หากวันใดไร้เจ้าใจเหงาเพ้อ ครวญละเมอสั่นไหวใจขมขื่น เหมือนถูกหักอกช้ำสุดกล้ำกลืน ฉันจะฝืนอยู่ต่อไปได้กี่วัน อ้อมกอดแห่งเมรัยใคร่อิงซบ แม้สลบหลับไหลก็ไม่หวั่น จะอิงแอบแนบเจ้าเคล้าแสงจันทร์ อ้อมกอดสีอำพันฉันยังคอย....
10 มกราคม 2549 12:34 น. - comment id 552254
อ้อมกอดแห่งเมรัยช่วยคลายเหงา แถมแบ่งเบาให้เราได้สุขสันต์ ยิ่งกว่าเพื่อนพ้องน้องพี่กัน มาร่วมมันส์ร่วมเมายามเหล้าริน ดื่มคนเดียวเดี๋ยวเมา มาม๊ะ เรามาดื่มเป็นเพื่อน อิอิ
10 มกราคม 2549 12:48 น. - comment id 552266
เอ .. กอดแล้วเมา หรือ เมาแล้วกอด
10 มกราคม 2549 14:17 น. - comment id 552329
ถ้าเจอหน้าจะเลี้ยงโค๊กน่ะ..ทรมานซะให้เข็ดทีเดียว.. ..
10 มกราคม 2549 14:48 น. - comment id 552351
อ้อมกอดนี้มีชื่อเรียกว่า อ้อมกอดสาโท ค่ะอิอิ รักค่ะ พี่พุด
10 มกราคม 2549 14:49 น. - comment id 552352
สงสัยกอดรายวันแน่เลย
10 มกราคม 2549 15:09 น. - comment id 552366
ศิษย์น้อง...อ้อมกอดนี้มีกับแกล้มมะ.... ***แวะมาแซวนะ..ไงก็เพลาๆมั่งนะ...
10 มกราคม 2549 15:48 น. - comment id 552387
อ้อมกอดแห่งเมรัยในกระแส กระจายแผ่ทั่วใจคลายไหวสั่น ขอรักแต่เมรัยในทุกวัน สีอำพันสวยสดชดเพรียวเพรียว สวัสดีปีใหม่ค่ะ......
10 มกราคม 2549 18:12 น. - comment id 552438
สวัสดีค่ะ อ้ายเมา... สวัสดีปีใหม่ด้วยนะค่ะ ขอให้มีแต่ความสุข.... หากดื่มเกินวันสองขวด....(*น้ำอำพันเด้ออ้าย) เพื่อสุขภาพ... รักษาสุขภาพนะค่ะ คิดถึงเสมอ...
10 มกราคม 2549 20:40 น. - comment id 552477
อ้อมกอดแห่วเมรัยช่วยคลายหมอง ยามเมื่อน้องจากไกลให้ใจเหงา เคยเคียงคู่หยอกล้อกันสองเรา กรึ๊บเบาเบายามค่ำฉ่ำอุรา.. ..เอิ๊ก.. กับแกล้มด้วยนะคับ
10 มกราคม 2549 22:03 น. - comment id 552490
กินแล้วกอดเมรัยคงคลายเหงา ดื่มเบาๆๆซดบ่อยๆหน่อยน่ะพี่ ถ้าจะอ๊วกเมรัยไกลหน่อยดี ถ้าจ่ายตังค์เชิญทางนี้ก็แล้วกัน ....แหม....กระต่าย..ห่วงเจ้าของร้าน..กลัวมัวเมาลืมจ่ายค่าเหล้าเลยทวงแทนค่ะ...อิอิ
10 มกราคม 2549 23:33 น. - comment id 552512
โอบอ้อมกอดเมรัยในจิตมั่น กอดนอนฝันทั้งวันคืนไม่รู้หาย อยากโอบกอดทั้งคืนวันจนวันตาย อาจดูควายแต่ก็รักนักจริงจริง... (ขออภัย มือใหม่หัดแต่งคับ....แต่งสู้พี่มะได้หรอก... Now in U.S.)
10 มกราคม 2549 23:52 น. - comment id 552519
อ้อมกอดสุราที่ข้าคอย จะปล่อยให้หนาวถึงคราวไหน โปรดเถิดมาแนบแอบอุ่นใจ เคียงดวดกันให้ถึงรุ่งราง
11 มกราคม 2549 09:09 น. - comment id 552542
อ้อมกอดแห่งเมรัย อบอุ่นหัวใจพิลึก แค่ผ่านลำคอก็รู้สึก ให้คักให้คึกในหัวใจ
15 มกราคม 2549 23:25 น. - comment id 553399
อย่าลืมฮากเด้อล่ะ
25 มกราคม 2550 16:04 น. - comment id 649345
อ่านแล้วอยากเมา เอิ๊ก ๆ เปลี่ยนจากวารีรินเป็นเมรัยรินดีไหมหนอ อิอิ