5..4..3..2..1..

Jeminine

เหลียวหาเธอจากคนมากมาย
ทั้งที่รู้...ว่าเธออยู่ไกล เกินจะค้นหา
แอบปาดหยาดอุ่นอุ่นของน้ำตา
ตอนที่ดอกไม้ไฟดอกแรกถูกจุดขึ้นฟ้า..สว่าง..พร่างพราว
ร้อยล้านสรรพเสียงรอบกาย
สิ่งที่ก่อตัวขึ้นในใจ คือความเงียบเหงา
ฉันหลับตา และอธิษฐานเบาเบา
เธอจะคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า...คนห่างไกล
ฟ้าสวยเหลือเกิน คืนนี้...
ฉันกำลังกระซิบคำอวยพรดีดีให้เธอ ได้ยินใหม
เสียงนับถอยหลังช้าช้า วันเก่าเก่า กำลังจะผ่านไป
5..4..3..2..1.. คิดถึงคนห่างไกล...
....คืนนี้เหงาจับหัวใจ..เหลือเกิน
01/01/02
00:00
Worldtrade Center
Bangkok				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    7 มกราคม 2545 03:35 น. - comment id 29017

    สวัสดีปีใหม่จ้า.... หายไป WTC มานี้เองแหะๆ ทำไมต้องติดถึงคนหางไกลเหมือนกันนะน้องสาวเรา....
  • tweety

    7 มกราคม 2545 05:33 น. - comment id 29030

    นิดก็คิดถึงคนห่างไกลเหมือนกัน  เหงว่าไปเที่ยวเวิร์ดเทรดมา เค้าคงไม่รู้ว่านิดคิดถึง
  • ข้าวปล้อง

    8 มกราคม 2545 11:41 น. - comment id 29235

    แล้วคนไกลเค้าจะรู้ไหมเนี่ยเพื่อนเรา
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 มกราคม 2545 12:15 น. - comment id 29243

    คนไกลของขวัญยังบอกรัก
    ใจภักดิ์กำลังเก็บเงินมาสู่ขอ
    ถามสินสอดเท่าไรถึงจะพอ
    เราพ้อ..ค่าของคน..ของใจ..วัดด้วยอะไรกัน!
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 มกราคม 2545 12:16 น. - comment id 29244

    เราพ้อ..ค่าของคน..อยู่ที่ใจ..มิใช่เงิน!
  • แพรวา

    8 มกราคม 2545 15:37 น. - comment id 29282

    โดนมากเลย .. เราก็เคยเป็น หาใครไม่เจอ
    ท่ามกลาง WTC หันหลัง น้ำตาร่วงป๋อย..
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    8 มกราคม 2545 15:37 น. - comment id 29284

    เจ้าความเหงา โอ้เจ้า คือเพื่อนแท้ 
    คนมากมาย แม้นเหลือบแล ไปข้างไหน 
    ก็เห็นเจ้า ซ่อนซุก ทุกที่ไป 
    เราเหงาใจ ต้องก้มหน้า น้ำตาริน.....
  • คะน้า

    8 มกราคม 2545 21:22 น. - comment id 29339

    ได้อารมณ์เหงาดีจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน