๏ เย็นยะเยียบเงียบสงบทรุดซบโลก หยาดน้ำค้างพรมโศกวิโยคสั่น คืนเหน็บหนาวร้างเงาเจ้าเพ็ญจันทร์ คล้ายความฝันถูกลบฝังกลบดิน ช่างมืดมนอนธกาลเกินขานไข หนึ่งหัวใจล้าแรงและแหว่งวิ่น จมความเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ฤๅจะสิ้นชีพดับพร้อมกับจันทร์ จันทร์เจ้าเอ๋ยเคยสว่างกระจ่างแจ้ง ทาบทอแสงอาบลานถักสานฝัน สองหัวใจได้แนบชิดสนิทกัน สุดท้ายวันรักสลายก็กรายเยือน เย็นยะเยียบเงียบสงบทรุดซบโลก น้ำตาโศกรินไหลใครจักเหมือน ห่มคลุมทุกข์รุกใจไม่รางเลือน แม้นดาวเดือนยังลับหายมิชายตา๚ะ๛
10 มกราคม 2549 12:39 น. - comment id 552258
เย็นยะเยียบเงียบสงบทรุดซบโลก ข้าเศร้าโศกเหลือจะกล่าวเฝ้าเสียฝัน อยู่กับทุกข์ฟลุ้คแต่ช้ำร่ำจาบัณย์ ไม่มีวันสดชื่นแม้คืนเพ็ญ มือเก่ากับความเศร้าโศก
10 มกราคม 2549 14:01 น. - comment id 552308
มานั่นหน้าสะลอนเพื่ออ่านครับ
10 มกราคม 2549 15:40 น. - comment id 552324
มาให้กำลังใจมือใหม่ หัดเหงา และยินดีต้อนรับสู่ชมรม ..
10 มกราคม 2549 14:41 น. - comment id 552341
ขอเอาใจช่วยให้ *เจ้าจันทร์แจ่มในดวงใจ* หวนคืนกลับมา ส่องนำทางใจให้สวยใสเย็น เป็นนิรันดร์นะคะ
10 มกราคม 2549 14:47 น. - comment id 552349
ทั้งหนาวทั้งโศกนี่แย่ค่ะ เพราะมันเย็นยะเยือกทำอากาศติดลบได้ง่ายๆ
10 มกราคม 2549 15:54 น. - comment id 552395
วันนี้แบตโลว์แระ...มาส่งกำลังใจให้ระกาน......
10 มกราคม 2549 18:18 น. - comment id 552440
สวัสดีค่ะ พี่ชาย(บินเดี่ยวมะเปลี่ยวใจ) หนาวโศกเศร้าเข้ารุมเล้า ทั้งปนเหงา...ยากจะถอดถอนได้ อยากหาใครสักคนมอบอุ่นไอ จะมีไหม? ใครให้....... มือใหม่หัดเศร้า....แต่แอบเหงา อิอิ คิดถึงพี่ชายนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย กลางคืนอย่าลืมห่มผ้า เอ..หรือแก้ผ้าหว่า...
10 มกราคม 2549 22:19 น. - comment id 552494
เย็นยะเยียบเงียบเหงาและเศร้าโศรก วิปโยครักเลือนหายจากไปสิ้น เจ็บปวดช้ำน้ำตาพร่าหลั่งริน เธอลืมสิ้นคำสัญญาให้อาลัย สวัสดีค่ะ..พี่บินเดี่ยว...กระต่ายนั่งมองดวงจันทร์อยู่น่ะ....แสงจันทร์นวลผ่องคร๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
10 มกราคม 2549 23:16 น. - comment id 552506
มีคนบอกว่า ขึ้นเวที ไปปลอมปนเป็นมือกีต้าร์ ปล่อยให้นักกีตาร์ตัวจริง ไปนั่งกินเบียร์ อยากอยู่ด้วยจัง คงสนุกดี เชียงใหม่ คงหนาวอยู่น๊อ
10 มกราคม 2549 23:49 น. - comment id 552517
หนาวลมข่มตาหลับ หนาวจับขั้วใจ หนาวลึกลงไป บาดร่างระบม สวัสดีพี่หลังปีใหม่อีกครั้งนะครับ
11 มกราคม 2549 09:18 น. - comment id 552547
ใช่! หนาวจริง-จริง
11 มกราคม 2549 10:20 น. - comment id 552553
@...คุณผู้หญิงไร้เงา..อิอิ..ประเภทมือเก่าแต่ค้างหรือป่าวครับ @...คุณเจ้าพานทองหมายเลข4...ขอบคุณมากครับที่แวะเวียนมาครับ @...คุณพุด...ขอบคุณมากครับผม @...คุณยังเยาว์..แกล้งเหงาแกล้งหนาวไปงั้นแหละครับ..ดูใจบางใครเขาอะ.. @...คุณสีน้ำฟ้า...ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจครับผม @...คุณสลักเสลา..อย่าลืมชาร์ตแบตนะครับ @...น้องแมงกุ๊ดจี่..ฮี่ฮี่...ขอเก็บเป็นความลับละกันนะ.. @...น้องกระต่าย...ขอบคุณมากครับ..พี่ชอบเพลงแสงจัทร์ของมาลีฮวนน่านะ..ชอบร้องให้บางใครฟังนะ @...ท่านหน่อง..อิอิ...เกิดมาผมพูดได้ก็บุญแก้วดันกระแดะไปร้องเพลงอีก..เคาะสนิมครับเคาะสนิม @...น้องดอกข้าว..หวัดดีหลังปีใหม่ครับผม @...คุณน้ำแข็งใส...หนาวกายมะเท่าไหร่นะแต่หนาวใจนี่ซิสุดจะทน
11 มกราคม 2549 17:18 น. - comment id 552632
โอ้ นานๆเข้ามาทำไมพี่จอมยุทธถึงได้เศร้าขนาดนี้ โอ๋ๆๆๆ มามะ น้องจะปลอบนะนะนะ
13 มกราคม 2549 08:59 น. - comment id 552991
@...น้องโซดา..แกล้งเหงาหยอกคนบางคนอะ...หายไปนานเลยนะครับ