รักแรกพบ

กุ้งก้ามกราม

เมื่อแรกพบทรามวัยโชว์ในตู้
ท่าทีดูเงียบเหงาเศร้าเหลือหลาย
ถูกมองผ่านหลายครั้งซังกะตาย
คงเบื่อหน่ายความผิดหวังหลายครั้งครา
สองตาคมกลมโต โอ้!..พระเจ้า
ทั้งส่วนโค้งส่วนเว้าดูเข้าท่า
ร่างระหงผิวผ่องดั่งทองทา
ช่างทายท้าใจเราเฝ้าหมายปอง
ขาเรียวสวยเข้ารูปรับเรือนร่าง
จึงจับถ่างเอาหน้าใส่ไม่ขัดข้อง
ต้องขอบคุณอีกครั้งหลังลิ้มลอง
ความมัวหมองจางหายจากชายชรา
รักแรกพบเสียแล้วแก้วตาพี่
ยามสวมใส่กระชับดีมีสง่า
ออกจากตู้มาอยู่กันเถิดขวัญตา
แม้ราคาเจ้าติดป้ายตั้งหลายพัน
    55555555555555				
comments powered by Disqus
  • กุ้งหนามแดง

    10 มกราคม 2549 11:02 น. - comment id 552233

    ลองแว่นตาเหรอคุณกุ้งฯ
    
    หวาดเสียวจัง แนะนำให้ใส่คอนแทกส์เลนส์
    ดีกว่า..กลัวขา (แว่น) มันไม่กลับเข้าที่นะสิ..
    
    คิดไม่ลึก...แต่นึกแล้วเห็น..อิอิ..
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    10 มกราคม 2549 11:06 น. - comment id 552234

    41.gif41.gif41.gif19.gif19.gif...อิอิ..
    31.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มกราคม 2549 12:42 น. - comment id 552260

    เขาเรียกว่า
    
    ถูกใจ  ใช่เลยไหมหละแบบนี้  อิอิ
  • อัลมิตรา

    10 มกราคม 2549 12:45 น. - comment id 552265

    เอาล่ะสิ .. มายืนด้อม ๆ มอง ๆ อยากจับถ่างขา
    เป็นฮา ค่ะ ทีนี้ .. 
    สายตาสั้น หรือ สายตายาว คะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 มกราคม 2549 13:48 น. - comment id 552304

    อยากพบมั่งจัง  เที่ยวได้เขียนกลอน บอกรักเขาไปทั้วเมือง ก็ยังไม่พบของจริงสักกะที อิอิ
  • แมงกุ๊ดจี่

    10 มกราคม 2549 18:37 น. - comment id 552447

    สวัสดีค่ะ....
    
    รักแรกพบ    ประทับใจนะ  
    ความรู้สึกตอนนั้น...
    
    รักษาสุขภาพนะค่ะ
  • กุ้ง

    13 มกราคม 2549 17:09 น. - comment id 553074

    ใช่แล้วครับคุณกุ้ง แบบว่าเห็นแล้วรักเลยน่ะครับ คอนแทคเล็นส์ก้อดีน่ะครับ แต่ รักเดียวใจเดียวน่ะ 555
    
         ขอบคุณครับคุณบินเดี่ยว ของคุณบินเดี่ยวเป็นรักแรกพบหรือเปล่า น้า....
    
         ใช่แล้วครับคุณผู้หญิงไร้เงา เห็นปุ๊บรักปั๊บ
    แล้วลืมไม่ลงเสียด้วยสิ ถ้าลืมอ่านอะไรก้อลำบากน่ะ 555
    
         ไม่ได้ด้อมๆมองๆหรอกคุณอัลมิตรา แต่ตั้งใจมองเลยล่ะ เอ..แล้วยาวหรือสั้นดีล่ะ 555
    
         พบได้ไม่ยากครับคุณฤกษ์ ที่ ทอ็ปเจริญ มีเยอะน่ะครับ สวยๆทั้งนั้นเลย ว่าแต่สเป็คแบบไหนล่ะครับ  555
    
         สวัสดีครับ คุณแมงกุ๊ดจี่ ประทับใจตั้งแต่เห็น และ ได้ทดลองสวมใส่เลยล่ะ เห็นชัดขึ้นตั้งแยะน่ะ 555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน