....ฝากหัวใจใส่แมสเสจเพจถึงเธอ ว่าละเมอเพ้อหาทุกนาที เฝ้าฝันเห็นหน้ามลของคนดี ทุกลมมีแต่เธอเสมอมา ....หากไม่ชอบจงตอบส่งใจกลับ จะคอยรับหัวใจไร้ราคา นำกลับไปให้หมอรอเยียวยา เพราะแก้วตามาทำให้ช้ำตรม ....หากว่าชอบจงตอบส่งยิ้มกลับ พี่คอยรับรอยยิ้มหน้าอิ่มกลม แสดงว่าแก้วตาก็ชื่นชม ใจดวงโทรมของพี่ต้องดีใจ .....สนสามใบ.....
9 มกราคม 2549 23:57 น. - comment id 552190
น่ารักดีครับ
10 มกราคม 2549 13:02 น. - comment id 552281
มาตอบกลับ รับด้วย ช่วยส่งข่าว ถึงผู้บ่าว ที่คิด ดวงจิตหมาย มาแสนชอบ ขอบใจ ในคำชาย ที่มากมาย ส่งรัก และภักดี แวะมาทักทายค่ะ
10 มกราคม 2549 18:49 น. - comment id 552451
สวัสดีค่ะ ฝากข้อความตามประสงค์ ให้ส่งตรง...ถึงคนดีที่คิดถึง ส่งข้อความหวานหวานปนซึ้ง ให้ตราตรึง...คนในสายปลายทาง... เอ้อ...มีความหมายนะแค่ข้อความไม่กี่คำ...