รักเอย

ทะเลไม่เคยหลับ


บทเพลง..แสนเศร้า
ฟังเคล้า..หยาดน้ำตา
เจ็บปวด..โหยหา
เหว่ว้า..น้ำตาริน
รักเอย..เจ้าอยู่ไหน
ห่างไกล..ใจถวิล
เจ้าคง..ไม่ได้ยิน
เสียงร่ำร้อง..จากหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 มกราคม 2549 14:14 น. - comment id 552110

    รักเอย
    นำความทุกข์ขื่นขม
    แต่เรากลับยิ้มร่า
    
    ..........
    
    หวัดดีค่ะ
    สบายดีไหมคะพี่ป้อม
    
    ^_^
  • ผู้หญิงตอแหล

    10 มกราคม 2549 14:48 น. - comment id 552350

    จะมีบ้างไหม...ใครสักคน
    ที่ใจตรงกัน....
    คิดถึงฉัน...ยามที่ทุกข์ใจ.36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน