ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่เคยหวานซึ้งเหมือนคนไหน ๆ ทำให้เธอปวดร้าวความรู้สึกอยู่เรื่อยไป ทำให้เธออ่อนไหวแล้วรินน้ำตา ผู้หญิงคนหนึ่งคนนี้ ไม่ได้เป็นคนดีอย่างเธอเลือกไว้ เป็นแค่คนอ่อนไหวในหัวใจ มีอะไรมากระทบหัวใจก็อ่อนไหวทุกที เส้นทางของเธอยังมีทางให้เธอเลือก ขอให้เธอเลือกคนที่ดีกว่าฉัน ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้เป็นคนสำคัญ ฉันคงไม่ใช่คนในฝันของเธอ