ขอบคุณ..คืนวันที่พาให้เราพบกัน

ทะเลไม่เคยหลับ


ขอบคุณ..ที่เธอ..เคยรัก
ขอบคุณ..ที่มีความห่วงใยให้
ขอบคุณ..ที่คอยเป็นกำลังใจ
ในคืนวันที่เคยร้าวราน
ขอบคุณ..กับความหวังดี
ที่คนคนนี้..เคยพบผ่าน
ขอบคุณ..เวลาที่ยาวนาน
ที่ทำให้ฉันและเธอ..มาเจอกัน
ขอบคุณ..สำหรับความรู้สึก
ดีดี..ที่มีให้ฉัน
ขอบคุณ..ที่ฉันไม่ใช่คนที่เธอคิดจะผูกพัน
และคงไม่มีวันที่เรา..จะกลับคืน
ขอบคุณจริงๆ
				
comments powered by Disqus
  • ู^*^ ปีกแห่งเวทมนตร์ ^*^

    8 มกราคม 2549 19:50 น. - comment id 551990

    ขอบคุณสำหรับวันนี้
    ขอบคุณทุกลมหายใจ
    ขอบคุณทุกความห่วงใย
    ขอบคุณจากหัวใจที่เคยรักกัน
    
    
    เขียนดีมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน